วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ORCS MUST DIE 2 เกมที่เล่นแล้วเพลินดี [ONE2UP]




หัวจะม้วนผีจะตายและอสูรจะร้องไห้เหมือนสาวน้อยเช่นเดียวกับในครั้งแรกที่ผี Must Die 
เรื่องของการจำลองทุกอย่างนี้ฆ่าจะเริ่มที่เกมก่อนหน้านี้ทางด้านซ้ายของ แม่มดชั่วร้ายอยู่ในทางของเธอจะได้รับการฆ่าโดยพันธมิตรของเธออดีตผี แต่แล้วสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น ขนาดเล็กมากความแตกแยกที่ไม่เสถียรจะเปิดขึ้นและเธอก็ใช้มันจะหลบหนีในโลกมนุษย์ สร้างความประหลาดใจของเธอเป็นสิ่งแรกที่เธอเห็นคือผู้วิเศษสงครามจากเกมแรก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหยุดผีไม่ให้ออกจากการทำเหมืองแร่ในการก๊กมนุษย์ 





เกมยังคงถือความคิดการเล่นเกมจากผี Must Die คุณสร้างกับดักที่ฆ่าผี แต่พวกเขาจะไม่ เพียงพอดังนั้นคุณต้องใช้อาวุธเกินไป มันเหมือนส่วนผสมของหอการป้องกันและการกระทำ RPG
เปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือความจริงที่คุณมีสองชั้น - Mage สงครามและ S orceress ความแตกต่างหลักระหว่างทั้งสองเป็นความจริงที่ว่าผู้วิเศษ War มีจำนวนเท่ากับของสุขภาพและความมานะและ S orceress มีมานะมากขึ้นแล้วสุขภาพ แตกต่างก็คือบัญชีรายชื่อกับดัก บิตที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละตัวละครและคุณชดเชยความแตกต่างเหล่านั้นเป็นของ Co-op


การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือระบบการอัพเกรดรายการ นี้เป็นของหลักสูตรในเกมแรก แต่มันก็เห็นการเปลี่ยนแปลงมากตั้งแต่ ตอนนี้คุณสามารถอัพเกรดกับดักไม่เพียง แต่ทั้งหมดของรายการของคุณ ยังทุกรายการมีหลายระดับของการอัพเกรดและการเลือกสาขา นี้จะช่วยให้คุณ ปรับแต่งเพิ่มเติมจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับเกมที่จะเล่นรั้วของคุณและไม่วิธีอื่น ๆ 
นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากของสิ่งใหม่เช่นกับดักใหม่ศัตรูใหม่โหมดไม่มีที่สิ้นสุดและ Co-op คาดว่าจะสูง แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะเพื่อนไม่ได้เล่นแม้แต่ครั้งแรกผี Must Die ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Co-op i แนะนำวิดีโอTotalBiscuit ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ 




นี่คือที่ฉันควรจะบอกคุณสิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับเกม ตอนนี้ที่เป็นคำถามที่ยากมาก หนึ่งในสิ่งที่น่าผิดหวังคือความจริงที่คุณไม่เคยได้รับสถิติเช่นความเสียหายกับดักตั้งเวลาหรืออะไรดังนั้นหากคุณเป็นนาที maxer คุณจะเกลียดมัน อีกเสียใจน้อยมากคือว่าเป็นเรื่องวิเศษและ มากสามารถคาดเดาได้ แต่เกมนี้ไม่เคยถูกเกี่ยวกับเรื่อง ปัญหาดังนั้นโดยรวมมีขนาดเล็กมากที่สามารถละเว้นได้อย่างง่ายดาย




ด้านบนมันทั้งหมดของผี Must Die 2 เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ฉันเล่นในปีนี้ มันมีความหลากหลายตะแกรงขึ้นของทุกอย่างกลศาสตร์เกมที่ดีขึ้นและการเล่นเกม มันทำงานดีขึ้นทุกเกมแล้วเป็นครั้งแรกและดังนั้นผมหวังว่าหุ่นยนต์บันเทิงที่ยังคงทำให้เกมของคุณภาพนี้


ฉันหวังว่าคุณชอบทานของ ผี Must Die 2
ถ้าคุณไม่เห็นหุ้นกับเพื่อน ๆ ของคุณเช่นฉันใน facebook ตามฉันของ Twitter
ชื่อของฉันคือ Nik และฉันหวังว่าคุณมีวันที่ดี





| Download | ดาวน์โหลด |






Credit : jokeclancool
Upload : jokeclancool