วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

FATAL FRAME IV MASK OF THE LUNAR ECLIPSE หลอนสุด ๆ !! [ONE2UP]



Games PC

Fatal Frame IV Mask of the Lunar Eclipse หรือ Zero Tsukihami no Kamen ซึ่งเป็นชื่อในภาคภาษาญี่ปุ่นซึ่งแปลว่าภาคหน้ากากแห่งแสงจันทร์ เรียกแบบนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเกมส์ถ่ายภาพผีล่ะก็ อาจจะร้องอ๋อกันทันที เพราะเกมส์นี้ก็มีมาให้เล่นกันตั้งแต่สมัยเครื่อง PS2 ยุคแรกๆกันแล้ว แต่ก็นิยมเล่นกันเฉพาะบางกลุ่มเท่านั้น เนื่องจากเป็นเกมส์ที่ค่อนข้างน่ากลัว เพราะเป็นเกมส์ผีแบบผีจริงๆ ไม่ใช่ ผีชีวะ หรือ ผีอสูร แบบใน Resident Evil จึงน่ากลัวกว่ากันเยอะ

ลักษณะ การเล่นของเกมส์นี้ก็คือผู้เล่นจะต้องเล่นเป็นตัวเอกของ เกมส์และจะต้องเข้าไปค้นหาปริศนาคำสาปของคฤหาสต์เก่าๆสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเต็มไปด้วยผี วิญญาณหลอน และคำสาปต่างๆรออยู่ โดยสิ่งที่เป็นที่พึ่งของตัวเอกเกมส์นี้ทุกภาคที่ผ่านมาก็คือกล้องแบบโบราณ ที่เรียกว่า ชาเออิกิ ซึ่งทำขึ้นมาด้วยเลนส์พิเศษ ซึ่งมีพลังในการดูดพลังวิญญาณของพวกผีร้ายมาไว้ในกล้อง

สำหรับในภาค นี้ก็จะมีการอิงเรื่องราวมาจากนิยายสยองขวัญเรื่องหนึ่งของ ญี่ปุ่นเช่นเดียวกับภาคก่อนๆ โดยจะเล่าถึงเรื่องลี้ลับในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพิธีบูชายันต์หญิงสาวภายใต้คืนที่มีดวงจันทร์เต็มดวงและแสงจันทร์ส่อง สว่างเต็มที่ ซึ่งหญิงสาวที่ถูกบูชายันต์จะต้องสวมหน้ากากด้วย โดยสถานที่ในการทำพิธีก็คือคฤหาสต์ Shimauchi s house ของตระกูลชิมะอุจิ ซึ่งเหล่านักข่าวเรื่องลึกลับทั้งหลายต่างก็พยายามทำข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนทุกๆคนไม่ตายก็สติฟั่นเฟือนไปหมด ซึ่งในเกมส์ก็จะมีฉากเกี่ยวกับโรงพยาบาลด้วย


เนื้อเรื่องในเกมส์

ใน ภาคนี้จะแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็นตอนๆ ซึ่งแต่ละตอนก็จะเล่นตัวละครต่างๆกันไป จนเนื้อเรื่องแต่ละคนมาบรรจบกัน ตัวละครหลักของเกมคือ Minatsuki Ruka หนึ่งในหญิงสาว 5 คนที่ถูกลักพาตัวไปยัง Shimauchi ตั้งแต่เด็ก และทั้ง 5 คนได้รับการช่วยเหลือจากนักสืบที่ชื่อ Choushiro Kirishima

แต่ว่าใน อีกสองสามปีต่อมาก็เกิดเรื่องขึ้นกับเด็กสาวทั้ง 5 คนนั้นจนได้ โดย 2 ใน 5 คนนั้นได้ตายไปอย่างลึกลับ และ 2 คนที่ชื่อ Misaki และ Madoka รวมถึง Minatsuki Ruka ได้เกิดอาการแปลกๆขึ้น ซึ่งพวกเธอสูญเสียความทรงจำ และพยายามเดินไปยังไปเกาะหมอกจันทร์ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุเพื่อระลึกความ ทรงจำด้วย


ความต้องการของระบบ
- Processor : Intel Pentium 3,0 GHz / AMD Athlon 64 X2 3800
- RAM : 2 GB (XP) / 2 GB (/ เซเว่น Vista)
- Video : NVIDIA Video อะแดปเตอร์หรือสูงกว่า 8800 GT, ATI Radeon HD 3870 หรือสูงกว่า
- การ์ดเสียง : เข้ากันได้กับ DirectX 9.0
- พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ : 5.83 GB


 
 
 

_________________________________________________________________
FATAL FRAME IV MASK OF THE LUNAR ECLIPSE [3.86GB]

1 GB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS]
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04 
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ]

PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

HOW TO INSTALL

1.แตกไฟล์ ..
2.Mount imgae ติดตั้งตามขั้นตอน

3.เข้าเกมส์ได้เลยครับ !
PASSWORD : www.zeppelin-load.blogspot.com