วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

DARK SOULS PREPARE TO DIE EDITION [ONE2UP]



Games PC

ลักษณะของตัวเกมยังคงให้ธีมหลักคล้ายๆกับ DEMON’S SOULS คือสีดำๆมัวๆมืดๆและความตาย เล่นๆไปผู้เล่นอาจจะรู้สึกได้ว่ากำลังเล่นเกมสยองขวัญสั่นประสาทมากกว่าเล่น เกม Act / RPG
เสียอีกเพราะเกมเป็นแบบเปิดกว้างผู้เล่นสร้างตัวละครของตัวเองขึ้นแล้วบุกไป ในเส้นทางที่ตัวเองเลือก ทุกเส้นทางภายเกมจะเต็มไปด้วยศัตรูที่หลากหลายพร้อมที่จะฆ่าสังหารผู้เล่น ให้กลับไปเกิดใหม่
ได้ทุกที่ทุกเมื่อและบางชนิดสามารถส่งผู้เล่นไปเกิดใหม่ด้วยการโจมตีเพียง ครั้งแม้ไม่ใช่ระดับบอสก็ตาม เนื้อเรื่องแทนที่จะเป็น โลกมนุษย์ กับเป็นเรื่องราวที่ พวกเขาได้ถูกคำสาปและถูกส่งไปยัง
โลกแห่ง Dark Souls ในโลกนี้แต่ละคนจะมีเป้าหมายของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางกลับไปยังโลกมนุษย์
DARK SOULS ถือว่าเป็นเกมที่มีภาพสวยอีกเกมหนึ่งของยุคนี้เลยก็ว่าแม้มันจะไม่สุด บางจุดและอีกหลายๆจุดยังใช้ภาพแบบตัดแปะจนดูมักง่ายไปบ้างแต่โดยรวมยังออกมา ดีไม่ดูขัดตาจนเกินไป สำหรับในส่วนของตัวละครต่างๆภายในเกมทำภาพออกมาได้ละเอียดดีมากศัตรูบางตัว กลืนไปกับฉากจนผู้เล่นอาจคิดว่าเป็นแค่สิ่งประดับฉากแต่แท้จริงไม่นะมันมี ชีวิตและสามารถฆ่าผู้เล่นได้เลย (ไอ้กระผมโดนมาแล้วกับตัวเองเลย เหอๆๆ) ระบบเสียงของเกมนี้ก็ทำออกมาได้ดีสมจริงได้อารมณ์ร่วมในการเล่นผ่านแต่ละ สถานที่แต่ละช่วงและด้วยระบบเสียงนี้บางฉากมันเป็นเกมสยองขวัญดีๆนี่เอง




 
 
 

_________________________________________________________________
DARK SOULS PREPARE TO DIE EDITION  [2.20GB]

1 GB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS]
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04 
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ]


HOW TO INSTALL

1.แตกไฟล์ ..
2.Mount imgae ติดตั้งตามขั้นตอน

3.เข้าเกมส์ได้เลยครับ !
PASSWORD : www.zeppelin-load.blogspot.com